Hỗ Trợ Trực Tuyến

Tin Tức

Tìm Mua Chứng Chỉ Tiếng Anh B1 B2 và Tin Học Rủ Ro cho Học Viên

Mua chứng chỉ tiếng Anh & Tin học - Lấy Nhanh không cần cọc trước -  Nhận bằng thanh toán Tại nhà - Chứng chỉ chính quy 6 Bậc - Bảo hành trọn đời - Không phát sinh chi phí - Cam kết hoàn tiền nếu không lo được bằng

Ngày nay việc mua bán chứng chỉ được rao bán giữa thanh thiên bạch nhật như một món hàng “Nhận hàng mới thanh toán - Ship COD tận nhà”.  Nhiều người từ những bạn trẻ, sinh viên mới ra trường đến những người lớn tuổi, công chức, viên chức, hay dân trí thức thạc sĩ, tiến sĩ, nghiên cứu sinh, các bác sĩ  đều bị những lời ngon tiếng ngọt này “chuốc say”. Họ lựa chọn tin tưởng mà không hề biết đến những hậu quả về sau. Thực hư việc mua bán chứng chỉ hiện nay là như thế nào? Liệu những chứng chỉ được rao bán ở chợ trời này có an toàn không?

1. Vì sao nhu cầu mua chứng chỉ Tiếng Anh chưa bao giờ hết sốt?

Thực tế hiện nay chứng chỉ tiếng anh và tin học là 2 loại chứng chỉ không thể thiếu vì:

Cần chứng chỉ Anh Văn, Tin Học => Để bổ sung hồ sơ công/viên chức

Cần chứng chỉ Anh Văn => Để nâng ngạch/chuyển ngạch/tăng lương

Cần chứng chỉ Anh Văn => Để hoàn tất hồ sơ xin việc

Cần chứng chỉ Anh Văn => Để bổ sung hồ sơ để học Thạc sĩ, Tiến sĩ

Cần chứng chỉ Anh Văn, Tin Học => Để xét tốt nghiệp đại học

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để ôn tập/trau dồi vốn Ngoại Ngữ để có được chứng chỉ Tiếng Anh & Tin học trong đúng như thời hạn yêu cầu. Nên việc lựa chọn ra chợ trời để lựa chọn cho mình một tấm bằng ưng ý là chuyện rất bình thường và hợp lý. 

  1. Mua chứng chỉ Tiếng Anh & Tin học giá bao nhiêu? 

Theo tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau thì bằng Tin học có giá từ 500 - 1 triệu đồng, bằng Tiếng Anh B1 có giá từ 1 - 3 triệu đồng, bằng B2 tiếng anh có giá từ 2 – 8 triệu đồng. Tùy theo mức giá mà các phía đơn vị làm chứng chỉ cam kết với người mua sẽ khác nhau. Để củng cố lòng tin của khách hàng, nhiều đối tượng sẵn sàng cam kết bằng cấp bao test, có hồ sơ gốc, bao công chứng toàn quốc, ngày cấp, nơi cấp bất cứ ngày nào được yêu cầu.

 

Để tiện bề công tác “bằng chui” như thế này, các đơn vị nhận làm bằng B1 thường nhận mình tuyển sinh B1 cho các trường ĐH danh giá, có người hỗ trợ công tác ở Phòng đào tạo trường này trường nọ để tăng độ tin tưởng của khách.  Chỉ cần đến nộp hồ sơ, nộp tiền là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chứng chỉ tiếng Anh như mong muốn có phôi của Bộ Giáo dục, Bằng gốc, thật 100%

  1. Chứng chỉ mua có an toàn không?

Những chứng chỉ tiếng Tiếng Anh & Tin học được rao bán công khai trên mạng xã hội - Facebook, trên google, các hội nhóm kín Zalo, Skype… với những cam kết táo bạo “Không cần thi mà cũng có bằng, bằng thật 100%, có bằng sau 1 ngày chậm nhất là 2 ngày, bao check, bao công chứng, hồ sơ gốc đầy đủ” liệu có khiến bạn an tâm khi:

Sau đây là những rủi ro khi bạn bị thực hiện hành vi mua bán bằng cấp: 

– Xử phạt hành chính

Theo Nghị định 138/2013/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục như sau:

Điều 16. Vi phạm quy định về sử dụng và công khai thông tin cấp văn bằng, chứng chỉ

1. Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với hành vi không cập nhật và công khai thông tin về cấp văn bằng, chứng chỉ trên trang thông tin điện tử của đơn vị.

2. Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với hành vi sử dụng văn bằng, chứng chỉ của người khác hoặc sử dụng văn bằng chứng chỉ bị tẩy, xóa, sửa chữa.

3. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi mua bán, sử dụng văn bằng, chứng chỉ giả.

– Bị thôi việc

Quy định xử phạt đối với công chức viên chức được quy định cụ thể tại khoản 2 điều 14 nghị định 34/2011/NĐ-CP Quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức:

Điều 14: Buộc thôi việc

2. Sử dụng giấy tờ không hợp pháp để được tuyển dụng vào cơ quan, tổ chức, đơn vị;

Không chỉ bị pháp luật xử phạt, mà những cá nhân mua bán bằng cấp, làm bằng giả cũng phải gánh chịu những hậu quả sau:

– Mất việc làm, mất uy tín cá nhân

Trên thực tế, những văn bằng/chứng chỉ giả vẫn có thể sử dụng tại một số cơ quan Nhà nước, một số doanh nghiệp do sự lỏng lẻo trong công tác quản lý của các cơ quan Nhà nước mà trong nhiều năm trước đây. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, những vụ việc bằng cấp giả mạo bị “phanh phui” ngày càng nhiều nên việc kiểm tra bằng cấp được rà soát chặt chẽ hơn. Bộ phận phòng ban công tác quản lý của nhiều cơ quan, đơn vị, nhà tuyển dụng đã liên hệ xác nhận với đơn vị cấp bằng để tra cứu hồ sơ thi cử nhằm xác minh độ tin cậy của bằng cấp và soi bằng ngày càng được thắt chặt. 

Hình tam giác chú ý CẢNH BÁO: Các bạn nên biết rằng 100% các loại bằng giả không thể có hồ sơ gốc. Đừng để những lời ngon ngọt, quảng cáo trên mạng mà tin tưởng để rồi rước bằng cấp giả về. 

Đôi khi vì quá tin tưởng những thân, bạn bè, những mối quan hệ ngoài xã hội, mà chúng ta tin vào việc mua bán chứng chỉ này là điều thiết yếu và sẽ không ai phát hiện, đến cuối cùng người chịu thiệt hại lại là chúng ta. Nguy cơ bị mất việc làm là 100%  tuyệt đối nếu phát hiện ra bạn đang sử dụng chứng chỉ giả. 

– Bị các đối tượng lừa đảo

Nhiều đối tượng lừa đảo đánh vào nhu cầu cần bổ sung bằng cấp hiện nay của nhiều đối tượng công viên chức nhà nước, các đối tượng có nhu cầu mua chứng chỉ B1 tiếng anh hay Tin học cơ bản/nâng cao, để rao bán và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bằng những lời lẽ ngon ngọt hứa hươu hứa vượn từ các đối tượng bán, người mua có thể bị yêu cầu chuyển khoản, đặt cọc trước… sau đó bị lừa trắng số tiền này mà không dám báo cơ quan chức năng. Những bằng cấp được hứa hẹn là đầy đủ giấy tờ pháp lý, phôi Bộ Giáo Dục cấp, cam kết tuân thủ quy định theo các thông tư chuẩn của Bộ Giáo Dục nhưng khi nộp vào cơ quan thì bị xem là bằng giả. Thủ tục làm bằng tinh vi đến thế nào thì cũng không thể có chuyện phôi thật hay hồ sơ gốc được lưu lại các trường. Người mua nhận được 1 phôi giả và hoàn toàn vô giá trị.

  1. Thi và lấy chứng chỉ Tiếng Anh thật ở đâu?

Bạn đang cần Chứng Chỉ Tiếng Anh B1 gấp nhưng lại sợ bằng giả

Bạn lo lắng vì lâu ngày không ôn lại Tiếng Anh

Bạn cần hiểu rõ cấu trúc đề thi và kỹ năng làm bài hiệu quả nhất 

Bạn cần tìm 1 nơi ôn luyện an toàn, uy tín và đảm bảo với tỷ lệ đậu cao nhất

ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI TIẾNG ANH VSTEP ENGLISH
✅ Người có Tiếng Anh trung bình khá thi đậu sau 2 tuần
✅ Người mất gốc Tiếng Anh thi đậu sau 1 tháng
✅ Ôn tập cấp tốc vào cuối tuần T7 và CN
✅ Tài liệu chọn lọc bám sát đề thi thật
✅ Giáo trình 50% Offline 50% Online tiết kiệm thời gian
✅ Cam kết đảm bảo đầu ra ngay kì thi đầu tiên
✅ Giảng viên giàu kinh nghiệm 
✅ Bằng của các trường đại học lớn
✅ Hỗ trợ 100% đến khi lấy bằng 
✅ Cam kết hỗ trợ Online 1 kèm 1
✅ Lấy bằng chính thức sau thi 1 tháng
✅ Lấy giấy Chứng Nhận Tạm Thời sau thi 10 ngày nếu ac cần gấp

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THI VÀ NHẬN CHỨNG CHỈ SỚM NHẤT


Chứng chỉ VSTEP trong tầm tay

Cam Kết Đồng Hành Cùng Bạn Trong Kỳ Thi Tiếng Anh B1
145 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 0868.029.179 (Cô Thùy) – 0868.169.179 (Cô Phi) - 0904.164.179 (Cô Lệ)

 

Các tin khác

Gọi ngay